บริษัท Involve Media (Thailand) เปิดตัว 2 เว็บไซต์สำหรับขาช้อปออนไลน์ ที่รวบรวมโปรโมชั่น ดีล คูปองจากสร้าง เว็บไซต์ชื่อดังอย่าง Lazada Shopee และอีกมากมาย สามารถเข้าชมเว็บไซต์ได้ที่ ShopCoupons Thailand บริษัท Involve Media (Thailand) เป็นบริษัทในเครือ Involve Media จากประเทศมาเลเซีย ซึ่งมองเห็นโอกาสของตลาดบริษัทจัดทําเว็บไซต์ในประเทศไทย คนไทยนิยมช้อปออนไลน์อย่างมาก และมักมองหาส่วนลด คูปองต่างๆ เป็นประจำ จึงได้เปิดเว็บไซต์ ShopCoupons Thailand สำหรับรวบรวมส่วนลด คูปองจากร้านออกแบบ เว็บไซต์  ม่ว่าจะเป็น ส่วนลด Lazada, ส่วนลด Shopee, คูปองส่วนลด Konvy และอีกมาก ซึ่งการจะหาส่วนลด คูปองเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายนัก เพราะรับทำเว็บไซต์ เว็บไซต์ E-Commerce มีเมนูจำนวนมาก หลายคนหาส่วนลดไม่เจอ หรือไม่เข้าใจส่วนลดนั้นๆ

Involve Media เห็นปัญหาตรงนี้ จึงได้มีเว็บไซต์นี้ขึ้นมาเพื่อขจัดปัญหาดังกล่าว โดยการนำส่วนลด คูปองส่วนลด Lazada, Voucher ทุก E-Commerce มาไว้ในเว็บไซต์เดียว ทำให้ดูส่วนลดได้สะดวก เข้าใจง่าย นำส่วนลด คูปองนั้นๆ ไปใช้ได้ทันที 

ทั้งนี้ เว็บไซต์มีส่วนลด คูปองของแทบทุก E-Commerce ในไทย จึงมั่นใจได้ว่าจะหาส่วนลด คูปองเจอทุกเว็บไซต์ช้อปปิ้ง  อีกทั้งยังเป็นการกระตุ้นการช้อปปิ้งออนไลน์อีกด้วย

นอกจากนี้ Involve Media ยังเปิดตัวอีกเว็บไซต์ นั่นคือ ProductNation Thailand  ซึ่งเราเห็นว่าสามารถช่วยตอบโจทย์นักช้อปได้อย่างดี ปัจจุบันเวลาเราจะซื้อของสักชิ้น ก็มักจะหาข้อมูล หรือดูรีวิวประกอบการตัดสินใจ แต่ไม่ใช่ว่าทุกสินค้าจะมีรีวิว เว็บนี้มีแนวคิดที่ว่า อยากให้สินค้าทุกชิ้น ทุกประเภท มีรีวิวที่เกิดจากการใช้จริง ข้อมูลจริง จึงได้เปิดตัวเว็บไซต์นี้เพื่อรวบรวมรีวิวสินค้าทุกชิ้น ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น รีวิว Android Boxรีวิว Eye Cream รีวิว Gadget ทุกแบรนด์ ทุกยี่ห้อ พร้อมบอกข้อดี ข้อเสียประกอบการตัดสินใจ รวมถึงวิธีการเลือกซื้อสินค้านั้นๆ ด้วย ทั้งนี้เพื่อให้เป็นอีกทางเลือกในการตัดสินใจซื้อสินค้า และเลือกซื้อสินค้าได้ตรงตามความต้องการของคุณมากที่สุด

ทั้งสองเว็บไซต์เปิดตัวแล้วตั้งแต่ปี 2017 และให้ข้อมูลส่วนลด รีวิวสินค้าแก่นักช้อปไปมากมาย และเรายังคงเพิ่มดีล เพิ่มรีวิวสินค้าสม่ำเสมอเพื่อให้เว็บไซต์อัพเดท รวมถึงอัพเดท ปรับปรุงเว็บไซต์เพื่อรองรับฟีเจอร์ใหม่ๆ มากขึ้นที่จะมาในปี 2020 นี้

ที่มา : marketingoops.com