แม้ว่าในโลกการค้าอิเล็กทรอนิกส์ของไทยจะเจริญเติบโตขึ้นเป็นอย่างมากในรูปแบบต่อเนื่อง แต่แบรนด์ทําเว็บขายของออนไลน์ยังต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ทั้งจากพฤติกรรมของผู้บริโภค และความหลากหลายของช่องทางการค้าขาย ทำให้ต้องปรับตัวเป็นอย่างมาก ผู้ให้บริการระบบจัดการอีคอมเมิร์ซ ทําเว็บ e-commerceครบวงจร จึงร่วมมือกับ Google ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ สุดยอดเครื่องมือโฆษณา Google Shopping Ads ที่ง่าย และทรงพลัง เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผลักดันให้แบรนด์ออนไลน์สามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้มากยิ่งขึ้น

LnwX

ผู้ช่วยสำคัญในการขายสินค้าออนไลน์ ที่ให้คุณสามารถลงโฆษณาสินค้าบน Google ได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องมีร้านค้าที่อยู่ภายใต้ LnwShop ไม่ต้องมี Website ของตัวเองก่อน เรียกได้ว่าใครชอบขายผ่าน Social ตัวนี้ตอบโจทย์ 100%

Painpoint การโฆษณาร้านค้าแบบเดิม

สมัยก่อนถ้าเราต้องการลงโฆษณาบนเว็บไซต์อย่าง Google เราจะต้อง Bid ราคาแข่งกันสูงมาก และอาจจะไม่ได้ผลลัพธ์ดีเท่าที่ควรซึ่ง LnwX จะเป็นแพลตฟอร์ม สำหรับการลงโฆษณา Google Shopping ADS โดยเฉพาะ ซึ่งการโฆษณาผ่าน Google Shopping ADS นี้มีจุดเด่นในด้านที่ลูกค้าสามารถดูสินค้าหรือราคารวมไปถึงการกดสั่งซื้อได้อย่างรวดเร็วผ่านหน้านี้ได้ทันทีอีกด้วย

 

ซึ่งใน 10 ปีที่ผ่านมา Lnwshop รองรับทุกความต้องการของระบบ E-Commerce จริง ๆ ตั้งแต่หน้าเว็บสวยงาม ใช้งานง่าย ระบบหลังบ้านตอบโจทย์ทุกธุรกิจ ระบบ Support ที่ดี มีการตอบกลับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และระบบการจัดการคลังสินค้า การเชื่อมต่อการขายไปในทุก ๆ ช่องทางการจัดจำหน่าย โดยเฉพาะ Marketplace หลักเช่น Lazada Shopee เป็นต้น โดยไม่จำเป็นต้องนำข้อมูลไปกรอกด้วยตัวเอง และระบบการสั่งซื้อที่เราสามารถนำ Order จากทุกช่องทางมาจัดการในที่เดียวกันได้ ทำให้สะดวกในการใช้งานอย่างมาก

และในเรื่องของการเงิน ยังจับมือกับทุก ๆ ธนาคาร และสามารถชำระเงินผ่านระบบ Wallet ต่าง ๆ รวมถึงระบบการโอนเงินผ่านธนาคาร หรือการเก็บเงินปลายทางก็ทำได้เช่นกัน

ทำไมต้องใช้ LnwX?

หลัก ๆ คือเรื่องของการใช้งานที่เริ่มต้นง่ายมากแค่ 3 ขั้นตอน

  • กำหนดงบประมาณโฆษณาต่อวัน
  • ลงข้อมูลสินค้า และแพลตฟอร์ม ที่เราวางจำหน่าย
  • พร้อมโฆษณาทันที

นอกจากนี้ยังมีความสะดวกในการควบคุม Stock ซื้อสินค้าได้ทุกช่องทางที่เราวางจำหน่ายไม่ว่าจะเป็น Lazada Shopee หรือแม้แต่ LINE Facebook ก็สามารถสร้าง Bill Online ให้กับลูกค้าก็ได้ทันที

และนอกจากนี้จุดเด่นสำคัญของการโฆษณาผ่าน LnwX นี้คือ มีระบบ SMART Shopping Campaign ซึ่งระบบนี้จะใช้ AI ในการคิดการโฆษณาสินค้าที่มีประสิทธิภาพที่สุด ไม่ต้องกำหนด Keyword CPC CPM ฯลฯ อะไรเลยซึ่งจะคอยติดตามผู้ค้นหาว่า มีการสั่งซื้อสินค้าจริง ๆ หรือไม่ ไม่ใช้แค่โฆษณาแล้วเกิดยอด Click เพียงอย่างเดียว

LnwX ดึงลูกค้าสู่แบรนด์ออนไลน์ ด้วยงบเริ่มต้นเพียง 0.83 บาท/คลิก

ด้วยรูปแบบการโฆษณาแบบ Google Shopping Ads ผ่าน LnwX นั้น นอกจากจะทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้เจอกันผ่าน Google Search แล้ว ยังพาข้อมูลสินค้าของผู้ซื้อให้กระจายไปยังช่องทางต่าง ๆ อาทิ Youtube, Gmail, Search Network และ Display Network ของกูเกิ้ล ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้มากกว่า 8 ล้านคน โดยที่ใช้งบโฆษณาเฉลี่ยเพียง 0.83 บาทเท่านั้น นอกจากนี้การทำโฆษณา Google Shopping ยังมีค่าเฉลี่ยในการสร้าง Conversion Rate ถึง 9 เท่าจากงบโฆษณา

เริ่มต้นง่าย ไม่มีเว็บก็ทำได้พร้อมเชื่อมต่อทุกช่องทางการขาย

ผู้ขายในปัจจุบันเริ่มขยายช่องทางการขายรับทำเว็บไซต์ขายของออนไลน์ ไปยังช่องทาง Social Media หรือ Marketplace และไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง แต่การทำโฆษณา Google Shopping ก็จำเป็นต้องใช้เว็บไซต์ที่มีระบบตะกร้าสินค้าในการทำ ซึ่งจุดนี้เป็นปัญหาหลักสำหรับแบรนด์ออนไลน์ไทยบริการของ  จึงมีระบบสร้าง Sale Page ฟรี สำหรับใช้ในการทำ Google Shopping Ads ซึ่งหน้า Sale Page ดังกล่าวก็จะมีการเชื่อมต่อไปยังช่องทางการขายต่าง ๆ ของแบรนด์ ไม่ว่าผู้ขายจะมีกี่ช่องทางการขาย ก็สามารถเชื่อมต่อ และนำลูกค้าจาก Shopping Ads ไปถึงได้โดยไม่ต้องพัฒนาเว็บไซต์เพิ่มแต่อย่างใด

สรุป

InwX เป็นการรวบรวมเอาทุกความต้องการของ E-Commerce เป็นเครื่องมือที่เชื่อว่าจะช่วยให้ธุรกิจไทยสามารถโฆษณาผ่าน Google ได้อย่างง่ายดาย สามารถเชื่อมต่อกับร้านค้าออนไลน์อย่าง Lazada หรือ Shopee และเป็นเจ้าแรกในประเทศไทยที่รองรับการโฆษณาผ่าน Google Shopping ADS มั่นใจได้ว่าโฆษณาผ่าน LnwX แล้ว ขายสินค้าได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

โดยเริ่มต้นค่าโฆษณาที่เพียง 100 บาทต่อวันเท่านั้น โดยมีโปรโมชันถึง 31 ธันวาคม 2562 นี้ เมื่อลงโฆษณากับ LnwX รับฟรีเครดิตโฆษณาเพิ่มสูงสุด 30% ทันทีเมื่อใช้มูลค่าโฆษณาสูงสุด 1,000 บาทต่อวัน

 

ที่มา : beartai.com