คำว่า ‘ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ’  ทําเว็บอีคอมเมิร์ซจะเกิดขึ้นไม่ได้ถ้าไม่มี ‘การขนส่ง’ มาช่วยเสริมศักยภาพเห็นได้ว่าได้ ในห้างหุ้นส่วนจำกัดหลาย ๆ ปีที่ทางทหารผ่านมาหัวเรื่อง : หัวเรื่อง: การเติบโตของธุรกิจอีคอมเมิร์ซทำเว็บไซต์ขายของเรียก ได้ว่าได้เป็นไปอย่างก้าวกระโดด สอดคล้องกับผลสำรวจของ Google และเทมาเส็กที่ว่าใน ปี 2025 อันใกล้นี้มูลค่ารับทำอีคอมเมิร์ซชั้นนำในห้างหุ้นส่วนจำกัดห้างหุ้นส่วนจำกัดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อาจเหยียบ 240 พันล้านดหนังสืออลล่าห์สหรัฐเลยทีเดีวซึ่งเป็นไปในห้างหุ้นส่วนจำกัดทำนองเดียวกันกับงานพนักงานวิจัยของiPrice เรื่องเทรนด์สายงานอีคอมเมิร์ซในภูมิภาค เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่พบว่าอัตราการจ้าง งานในสายอาชีพนี้เดินทางถึง40.7% จากปี 2559 ถึงปี 2018

ธุรกิจการเว็บไซต์ ขาย สินค้า ออนไลน์จะเกิดขึ้นไม่ได้รับการขนลูกค้าจะได้รับความช่วยเหลือจากลูกค้าด้วยการซื้อสินค้าผ่านการรับเว็บไซต์การขายสินค้าออนไลน์ของ การเดินทางที่น่าสนใจ แต่ก็มีผลต่อความปลอดภัย ในทุก ๆ ครั้งที่กดสั่งซื้อต่างประเทศก็รู้อยู่แล้วรับสินค้าได้อย่างรวดเร็ว แต่สิ่งที่พวกเขาคาดหวังว่าจะได้รับกระบวนการจัดส่งที่ได รับรายงานที่เคลื่อนไหวได้ทุกชิ้น ฯลฯ ต้นแบบเพราะกระบวนการเหล่านี้เป็นเครื่องตีว่าเขาไม่ได้ถูกหลอก!

ด้วยเหตุนี้ iPrice จึงได้รับการจัดส่งสินค้าให้กับ บริษัท ขนส่งสินค้าที่มีมูลค่ากว่า 600 รายการทั่วโลกเพื่อความพึงพอใจของลูกค้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยมีข้อมูลสำรวจมาจากลูกค้า 80,000 คน ทั่วประเทศมาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, เวียดนามและไทย

 

ที่มา : marketingoops.com