เมื่อวันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 15-16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เหล่าทีมงานจาก บริษัท เอที ครีเอทีฟ โซลูชั่น จำกัด บริษัทรับทำเว็บไซต์ WordPress  และ cms อื่นๆ ของเรา ได้มีโอกาสไป Outing นอกสถานที่ กันไกลถึง วังน้ำเขียว โดยรีสอร์ท ที่เราเหล่าชาวคณะ Website Design & Development Company In Bangkok  ได้ไปพักกันนั้นมีชื่อว่า เวลาเวียน รีสอร์ท

2

3

ซึ่งต้องเกิ่นก่อนว่า ระหว่างทางก่อนถึงรีสอร์ท นั้นมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย พวกเรานั้นแวะไหว้พระ ที่วัด หลวงพ่อโสธร ซึ่งคนเยอะมากแต่ได้บุญกันไปเต็มๆเลยค่ะ หลังจากนั้นเราก็แวะรับประทานข้าวเที่ยงกัน ก่อนจะมุ่งหน้า สู่ เวลาเวียน รีสอร์ท

4

5

เมื่อถึงที่พักแล้วเราต่างก็แยกย้าย กันไปพักผ่อนกันตาม อัธยาศัยค่ะ ซึ่งบริษัทรับทำเว็บไซต์Wordpress ของเรานั้น จะมีพนักงานอยู่ประมาณ 10 กว่าคน ซึ่ง ณ ตอนนี้ สาวๆจะเยอะกว่า ในช่วงเวลานี้ สาวๆชาว AT ก็ไปถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานเลยหล่ะ ส่วนชายหนุ่มหรอ พร้อมเพียงกันหลับตามสไตล์ แต่ก็แอบมีรูปบ้างนะคะ :p

6 7 8

9 10 11

เรารวมตัวกันอีกครั้งประมาณ 5 โมงเย็น ประชุมกัน แลกเปลี่ยนความคิดเห็นต่าง ๆ เล่าเรื่องประวัติและพูดถึงหน้าที่ของแต่ละคนอย่างสนุกสนาน รวมถึงการพูดถึงแนวทางของบริษัทในปีหน้าด้วยค่ะ ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้ คุณคงอยากจะทราบว่าบริษัทรับทำเว็บไซต์ ของเรานั้น มีบริการอะไรบ้าง

12 13 14

15 16 17

บริษัทรับทำเว็บไซต์ ของเรานั้นเป็น Website Design & Development Company In Bangkok  มีบริการ รับทำเว็บไซต์ ออกแบบดีไซน์ เป็น Web Design Thailand‎ ซึ่งทีมงานเรานั้นเป็นทีมงานที่เชี่ยวชาญ ถือว่าเป็นบริษัท  รับทำเว็บ WordPress ที่พร้อมจะใส่ใจลูกค้าได้ทุกเมื่อเลยหล่ะคะ แถมมีบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม เทคแคร์ลูกค้าได้ทุกโอกาส งานเสร็จเร็วไม่ปล่อยให้ลูกค้าต้องรอนาน หากได้มาทำเว็บไซต์กับเราแล้วนั้น รับรองว่าจะติดใจ

18 19

20 21 22 23

หลังจากที่เราประชุมทีมเสร็จ แล้วก็ถึงเวลารับประทานอาหารและสังสรรค์กันประสาคนทำงานออฟฟิต แล้วแยกย้ายกันนอน ตื่นเช้าบริษัทรับทำเว็บไซต์ อย่างเราก็มุ่งหน้าเดินทางกันต่อค่ะ ที่แรกที่แวะก่อนกลับบ้านก็คือ a cup of love แวะ ดื่มกาแฟ ให้อาหารน้องแกะอย่างสนุกสนาน

24 25 26

ต่อด้วยการ ชมสวนดอกไม้ ที่ Flora Park ดอกไม้บาน ปี 2557 งานนี้ ถ่ายรูปกับธรรมชาติอย่างสนุกสนาน อากาศก็ไม่เย็นมากนะคะ แต่ก็เพลิดเพลินกันน่าดู แล้วก็ได้เวลากลับบ้านกันแล้ว ออกเดินทางจนถึงกรุงเทพ ทุ่มกว่าๆ

27

และนี่หล่ะค่ะ ทริปเที่ยววังน้ำเขียว ของ บริษัทรับทำเว็บไซต์ ของเรา ^^

สนใจทำเว็บไซต์สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 081-346-9014, 086-344-0329, 087-043-6689 อีเมลล์  info@atcreative.co.th ทางบริษัทยินดีให้บริการค่ะ